Monday, August 21, 2006

Watch Hapinas every morning 8 a.m. on QTV!

I know this is off topic for this blog, but I just want to plug this in.

I for one, agree with other people that there is just too much bad news on TV. Upon waking up, you turn on the TV and hear about rising economic, political and social problems our country is suffering from.


After all, who wants to hear about murder, rape, drugs, traffic and all other bad news every morning! Enter stage left... Hapinas! A 30-minute show that showcases man on the street jokes and laughter, to start the day right... with a smile!


It's a small gesture to fix the problems of the world, but with many people starting their day happy and with a smile on their faces, hopefully laughter and smiles will spread like wildfire.

So, beat the daily grind of bad news and depressing news!

Catch HaPinas on QTV Channel 11 (Channel 24 on SkyCable) and catch 30 minutes of jokes, laughs and stress tips to help start the day right... WITH A SMILE!

HaPinas airs Monday to Friday 8a.m. on QTV.

28 comments:

Anonymous said...

Hapinas! get-it get-it! napakasayang show ito at ang Cute ng Cameraman nyo! san ko ba makukuha number nya? ;)... -Andrea

Anonymous said...

hapinas is cool why kasi laging pinapasaya ang araw ko.keep up the good workat sana mahabA pa ang air time nyo.ang cute ni gorio.johanna balingit

Anonymous said...

HAPINAS....grabeh ang ganda poh ng show nyo...kht 30 mins lng...nkklmutan poh nmin problems..
nkakaaliw poh tlgah...
keep up da good work mga dude...

more power and good luck...

GET IT!!!GET IT!!!

joy-ashvil

irapozon said...

Thanks everyone! Please keep watching and supporting Hapinas! GOD bless!

Anonymous said...

hapinas! i love this show!!! more power!!! get-it get-it.... tawa lang lagi... okey lang ung maikling air time para di nakakasawa...
tanong:anong bansa ang masaya?
sagot: eh di Pilipinas kasi Hapinas get-it get-it

Anonymous said...

Hapinas! kakaibang show ito lalo n pag nag jojoke na cla gorio at si tupas.Nakakabaliw talaga..
sana marami pa kaung mapasaya at mapasayaw ng hagod dance...

Anonymous said...

Hapinas!kakaibang show ito lalo n pag nag jojoke na cla gorio at si tupas.Nakakabaliw talaga..
sana marami pa kaung mapasaya at mapasayaw sa hagod dance...

Anonymous said...

ok ang hapinas nakakatuwa... kakaibang show ito lalo na ni joaqui tupas hahaha!!!!!! idol sana magawi kayo dito sa gen.trias cavite par ok ang buong araw ko hahaha!!!!!!!!!

keep it up hapinas!!!!!!!!!

vic_shou said...

ay oo nga pala pwede bang paki bati naman bukas ng umaga? gusto kong bumasa ay si joaqui tupas hahaha!!!!!!!!

idol kasi kita eh.....


TIA

Anonymous said...

Talaga naman pong nakakAtuwa ang Hapinas kasi hindi lang mga matatanda ang pinapasaya nila at binibigyan nila ng pagkakataong mapatawa, pati na mga bata!

Tinuturuan din nila ang mga bata na alagaan ang kalusugan nila BY THE POWER OF C!!!!

Ang saya ko kasi bakasyon na! Makakapanood na ako ng Hapinas araw-araw!

Sana marami pang magplug ng commercial sa Hapinas para tumaas ang ratings! Para naman maging isang oras na ang kulitan!

GET IT! GET IT!

- BlueEagle of Muntinlupa

Anonymous said...

hhey joaqui ganda ng mga jokes mo pki say naman tom na nag email ako.may joke ako sayo,anong hayop ang panget?Ecow.god bless you

Anonymous said...

helo... ganda ng show nio.. grave d best....hihi

la lng....

Anonymous said...

hi! ganda ng show nyo.. there's never been one like hapinas ever.. thanks! you always make my day and sa sis ko with my friends na sila paula, haydz, luela and esp. owen.

Gorio! cute mo talaga..
keep it up you guys!

Anonymous said...

Maraming salamat sa inyong lahat sa pagpapanood ng Hapinas araw-araw! Sa mga happy Hi greetings nyo email nyo lang kami! haha@hapinas.tv, joaquitupas@yahoo.com, hapigorio@hapinas.tv, hapigorio@yahoo.com


Keep watching Hapinas kasi marami pa kami mga pakulo for Season 5!

GOD BLESS!

Hapi Gorio

Anonymous said...

HAPINAS!! GET IT!! GET IT!! hahaha ang gnda tlaga ng show na ito kaya lagi kung pinapanood tuwing umaga...!! guz2 ku rin plang batiin ung mom ku, si ate mara,kuya arbie at kuya darren!!! :p

~CaRiSsA~">

Anonymous said...

hapinas!! is cool kac naman pagkagising ko lang natawa na ako sa show nila bahala na ma late sa work basta makapanood lang.,., lalo na sa portion na get-it get-it nakatuwa talaga ang mga jokes ng mga bata.. keep up the gud work more power to ur show... dennis f ormoc

Anonymous said...

Hi!Kuya Joaqui kakatawa buhok nyo po nakakatawa po jokes at yung mga tongue twisters pag slow motion.Sana magtagal pa po ang inyong show sana dami sponsors niyo.God Bless and Good Luck.THank u.Hapinas Get It! Get It!

Anonymous said...

Hapinas! Kuya Joaqui ang nice nang hair niyo tsaka ang cute² mo pa!

Anonymous said...

GET-IT GET-IT!! talaga ang umaga ko kapag nkapanood ako ng Hapinas,,,paki g8 naman ang robles family at lahat ng taga davao,,,lalo na po ky maam maricel ng MONKAYO na love ko...

Anonymous said...

nakalimutan ko lang po name ko, more power sa show nyo,,,ryan

christian said...

HAPINAS....grabeh ang ganda poh ng show nyo...sana po maging isang oras ang show po nyo...nagiging masaya ng araw ko kapag panood ko ang show...thak u po sa magandang show na hando ninyo sa aming manonood and

more power and good luck to all!!

happy
GET IT!! GET IT!!

na lang po!!! sa lahat sa nyo diyan...

lowel demesa said...

hello po sa hapinas sana po mag punta
kayo sa mga province..binabati ko pla ang taga masbate city dyan lalo na ang taga nabangig palanas masbate..kung sino man ang naghahanap ng boyfriend add niyo na lang ako sa friendster >>lowel_demesa@yahoo.com
maraming salamat get it !!get it!!!

Anonymous said...

hello po hapi gorio and joaqui my husband and i always watch ur shor everyday sana po ay maging 1 hour n ang show nyo kakabitin po kc get it get it!!!!!

from;
rhein of caloocan

Anonymous said...

grabeh! i rily love the show!!!!! get it! get it! ang cute ni carLO!!!!!...more power!!! beA

Anonymous said...

ang ganda poew ng show nio hehehe!!! umagang umaga maxaya na agad heheh nakakawla ng problema hehehe!!!! sana poew 2magal pa ang show nio ayt....


HAPINAS get it... get it...
im jhoan ;)

Anonymous said...

Hapinas! great show! njoy us panoorin with my younger bro -AngelRocks

Anonymous said...

hi there..
GET iT GET iT.??
kamusta naman yung show niyo.. DANG GANDA!! hehe..
sobrang nakakatawa talaga, pagkagising ng morning tawa agad.. sabayan pa ni HAPIGORIO!! wwweeee.. sobrang crush ko talaga siya!!

sana bumisita kayo dito sa bahay.. este sa cavite city pala!=)

sana nga i 1hour niyo na yang show niyo para hindi masyadong bitin..

hapi hi nga pala kila HAPIGORIO & JOAQUI TUPAS

pa-greet naman ako sa show niyo! hehehe..

-arh_vhie sinchongco of cavite city-

Anonymous said...

hi
po!!!
sana po
batiin nio
naman
yung
mga taga valenzuela!!
BORLAGDAN family pho!!!
thank u